วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

[NC] แผนรักล้างความจำ Chapter 3 : คุณเป็นของผมแล้ว [Lay x Do]



[NC] แผนรักล้างความจำ Chapter 3 : คุณเป็นของผมแล้ว [Lay x Do] 







    เลย์ค่อยๆทิ้งตัวนั่งลงบนที่นอนอีกฝั่ง พรางขยับเข้าไปใกล้จนตัวของเขานั้นซ้อนอยู่กับตัวของดีโอ แผ่นหลังบางของดีโอนั้นแนบสนิทกับหน้าอกกว้างของเลย์ ร่างสูงเอื้อมมือไปลูบไล้ตามใบหน้าหวานของดีโอ ก่อนจะค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้เรื่อยๆ และประทับริมฝีปากจูบเข้าที่แก้มเนียนด้วยความเอ็นดู


อ..อื้ม เลย์อย่าสิ


  เหมือนอีกฝ่ายจะรู้สึกตัวว่ากำลังถูกบุกรุกดีโอค่อยๆลืมตาพรางมองไปที่ใบหน้าคมของร่างสูงที่จ้องเขา ร่างสูงยื่นหน้ามองจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตของคนตัวเล็กด้วยความรู้สึก..รุ่มหลง


ทำไมนายถึงน่ารักขนาดนี้ว่าจบก็หอมเข้าที่แก้มเนียนอีกที

ล..เลย์ ทำอะไรเนี่ยร่างเล็กเสตาหนีพรางเม้มปากพยายามระงับอาการเขิน

 “ดีโอ..ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนพรางหอมเข้าที่แก้มเนียน เลื่อนริมฝีปากมาที่ใบหูและขบเม้มเบาๆ

ห..หื้อ..อีกฝ่ายพูดเสียงติดขัด

เป็นของผมนะ..ทั้งหัวใจ..และร่างกายร่างสูงพูดพรางระดมจูบไปที่ซอกคอขาวออกแรงดูดเม้มเบาๆเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของไปจนทั่วลำคอเป็นรอยคิสมาร์ค

อ..อื้ม..ฉันจะเป็นของนายนะเลย์


   ดีโอพูดจบก็หันกลับไปเผชิญหน้ากลับร่างสูงพรางเอื้อมมือบางไปโอบรอบคอของร่างสูง เลย์ยกยิ้มมือหนาลูบไล้ไปที่แก้มเนียน จ้องตาร่างเล็กอยู่สักพักก็ก้มหน้าลงไปประทับริมฝีปากเข้าที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั่น ร่างสูงออกแรงดูดขบเม้มริมฝีปากอิ่มจนบวมเป่ง ร่างเล็กก็ให้การตอบรับอย่างดี ลิ้นร้อนของเลย์ค่อยๆลุกล้ำเข้าไปในโพรงปากของร่างบาง พรางกวัดลิ้นไปทั่วโพรงปากอวบอิ่ม


อ..อื้มมม


  ร่างเล็กครางฮึมในลำคอเมื่อร่างสูงเริ่มออกแรงดูดที่ปากของเขาแรงขึ้น ลิ้นร้อนกำลังเกี่ยวกวัดฟัดสู้กับลิ้นบางอย่างออกรสภายในโพรงปาก มือหนาค่อยๆเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ที่หน้าอกบางพรางออกแรงบีบขยำเบาๆ ในตอนนี้ร่างสูงขึ้นไปคร่อมทับร่างบางพรางถูเป้าใหญ่ของตัวเองใส่กับเป้าของร่างบาง ในขณะที่ปากก็ยังคงทำหน้าที่มอบรสจูบอันแสนหอมหวานให้ดีโออยู่


  ร่างสูงผละปากออกมาพักยก พรางเลียปากมองหน้าร่างเล็กด้วยความหื่นกระหาย ดีโอในตอนนี้ช่างน่ารัก ดูไร้เดียงสา เห็นแล้วมันน่าจับมากระแทกให้พังนัก! แต่เขาก็รู้ว่าเขาไม่สามารถทำได้ ร่างสูงเลื่อนมือหนาของเลิกเสื้อตัวบางที่ขวางหูขวางตาของดีโอออก และเหวี่ยงมันทิ้งอย่างไม่ใยดี


ล..เลย์ ผมอาย -//-

ไม่มีอะไรต้องอายหรอกครับ เดี๋ยวก็ได้โป๊ทั้งคู่ ล่ะน่า


  เลย์พูดด้วยน้ำเสียงติดตลก ร่างบางฟาดมือเข้าที่แขนแกร่งด้วยความเขิน ร่างสูงยิ้มให้กับการกระทำอันน่ารักของอีกฝ่าย หากแต่ไม่นานนัก ร่างสูงก็ดึงให้ร่างเล็กกลับมาบรรจงสร้างบทรักระหว่างเขาทั้งสองคนต่อ ร่างสูงก้มลงแตะลิ้นหนาของตนที่เม็ดตุ่มไตสีสวยบนหน้าอกของดีโอ ดีโอครางฮึมออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อเลย์เริ่มตวัดลิ้นไปมารอบหัวนมอมชมพูนั่น ร่าสูงจับมือบางของดีโอเลื่อนต่ำลงไปที่หน้าท้องแกร่งของเขา ไม่ต้องบอกก็รู้หน้าที่ ดีโอเลื่อนต่ำลงไปที่เป้าแน่นของเลย์พรางบีบคลึงมันเบาๆด้วยความเขิน


อ..อื้มม เลย์ มันเสียว..อื้ออ!!!”


  ร่างเล็กร้องเสียงสั่นเมื่อร่างสูงเริ่มประทับริมฝีปากลงไปที่หัวนมนั่นพรางออกแรงดูด มืออีกข้างของเลย์นั้นก็บดขยี้หัวนมอีกข้างของดีโอจนมันตั้งชูชัน ดีโอเชิดหน้าร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านมือบางข้างหนึ่งบีบคลึงแกนกายใหญ่ภายใต้ร่มผ้านั่นจนมีน้ำปริ่มออกมาเลอะกางเกงเป็นวงกว้าง
ดีโอครับ..ทำให้ฉันหน่อยสิร่างสูงผละปากออกจากยอดอกสีสวยพรางเงยหน้าขึ้นไปมองคนตัวเล็กที่นอนนิ่วหน้าด้วยความเสียว


  ร่างเล็กไม่ตอบอะไรทำเพียงพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ ร่าสูงถูกร่างบางดันให้นอนราบ ในตอนนี้ร่างของดีโอนั้นกำลังนั่งทับอยู่ช่วงจุดสุดกลางระหว่างเป้าของเลย์ เขาสัมผัสได้ถึงความแฉะเยิ้มที่มาจากบางอย่างข้างใน มันแข๊งแรง และกำลังดุนดันใส่ร่องก้นสวยของเขาอยู่



  ดีโอลากมือเล็กลูบไล้ช่วยหน้าอกแกร่งของอีกคนตรงหน้าพรางปลดกระดุมเสื้อเชิตของอีกฝ่ายทีละเม็ด ทีละเม็ดอย่างเชื่องช้า เลย์จ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตคู่นั้น ดีโอมองตอบพรางอมยิ้มน้อยๆ เมื่อปลดกระดุมมาถึงเม็ดสุดท้ายร่างบางก็หยิบมันมาสัมผัสเข้าที่จมูกบาง ก่อนจะเหวี่ยงเสื้อตัวนั้นทิ้ง


กลิ่นตัวนายหอมจัง ชุ่มเหงื่อนิดๆ เท่ห์ชะมัดร่างเล็กพูดพรางลูบไล้เข้าที่ไหล่กว้างและเลื่อนลงมาที่อกแกร่ง

นายรู้ตัวมั้ย..นายกำลังจะทำให้ฉันคลั่งนะร่างสูงพูดพรางยกยิ้มขึ้นที่มุมปาก เขาไม่คิดเลยว่าคนตรงหน้าที่ดูไร้เดียงสาจะเด็ดได้ขนาดนี้

 ฉ..ฉันป่าวนะ แต่นายอ่ะเท่ห์จริงๆ ฉัน..แอบมองนายตั้งหลายครั้งเวลาอยู่ที่บ้านน่ะร่างเล็กพูดพรางยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าอกแกร่งก่อนจะแลบลิ้นสัมผัสและเล็มเลีย

หืม..แอบมองคนอื่นเนี่ยมันไม่ดีนะครับรู้ไหมเลย์ยิ้ม พรางลูบหัวอีกคนก่อนจะค่อยๆดันหัวของร่างบางให้ขยับลงไป

หน้าของดีโออยู่ระหว่างขาของร่างสูงพอดี ร่างเล็กช้อนตามองอีกฝ่ายด้วยความเขิน ก่อนจะค่อยๆเอื้อมมือไปสัมผัสเป้าที่ตุงโปร่งนั่น มือบางแกะกระดุมกางเกงแสล็คตัวนั้นออกก่อนจะรูดซิบลงอย่างเชื่องช้า โอ้ย..แค่นี้เลย์ก็ปริ่มน้ำแทบจะแตกแล้วครับ!


ร่างสูงยกสะโพกขึ้นเล็น้อยเพื่อให้ร่างบางถอดได้ถนัด ดีโอดึงกางเกงลงไปกองที่ขาของร่างสูง ก่อนจะเอื้อมมือบางขึ้นมาลูบที่แกนกายของเลย์ที่อยู่ใต้ชั้นในตัวบางที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำแห่งราคะ ดีโอดึงชั้นในลงช้าๆ จนเผยให้เห็นแกนกายแท่งใหญ่กับขนเส้นดำขลับที่ประดับอยู่ช่วงโคลน

นายคงไม่รังเกียจนะ

อื้อ..ไม่หรอก คนเป็นแฟนกันแค่นี้ฉันว่าเรื่องเล็ก

ดีโอยิ้มตาหยีให้ร่างสูงตรงหน้า เลย์อดยิ้มตามกับการกระทำของอีกฝ่ายไม่ได้ มือหนายีผมร่างบางเบาๆ รไม่นานนักร่างบางก็หันกลับมาสนใจสิ่งตรงหน้าต่อ มือบางลูบเข้าที่แกนกายใหญ่พักจับขึ้นมาแล้วชักรูดขึ้นลงช้าๆ มือของดีโอนั้นเต็มไปด้วยน้ำราคะที่เยิ้มออกมา ร่างเล็ช้อนตามองอีกฝ่าย ก่อนจะค่อยๆก้มหน้าลงไปแนบชิดกับช่วงระหว่างขา ลิ้นเล็กค่อยๆเล็มเลียส่วนหัวบานอมชมพูที่ปริ่มน้ำ ตวัดลิ้นไปมารอบๆจนชุ่ม


อื้ม..ซี้ดดดส์


เลย์ครางออกมาด้วยเสียงต่ำ เสียงของเขานั้นบ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่าเขากำลังมีความสุข ดีโอเมื่อเห็นดังนั้นก็อดยิ้มไม่ได้ ปากบางค่อยๆอ้าเพื่อเข้าครอบครองส่วนหัว และดูดเบาๆ เลย์สอดมือมาขยุ้มผมร่างบางด้วยความเสียว


อ่า..ดีโอยา เสียว..


เลย์เชิดหน้าพรางหลับตา ภายในสมองเขาตอนนี้มีแต่หน้าของดีโอ ดีโอเต็มไปหมด จังหวะการอมรูดการทำงานของปากดีโอนั้นก็เร็วขึ้น นั่นยิ่งทำให้ร่างสูงเกือบจะแตะสวรรค์อยู่รำไร ปากบางอมครอบส่วนแท่งเข้าไปจนมิดโคลนพรางรูดเข้าออกด้วยจังหวะถี่


ด..ดี..โอ..ยา อ่าส์ พ..พอแล้ว พอ..เดี๋ยวแตก..


เลย์ว่าแล้วก็ดึงหน้าร่างบางให้ออกจากแกนกายใหญ่โตของเขาพรางมองไปที่ร่างเล็กด้วยความเอ็นดู ดีโอตอนนี้ช่างเซ็กซี่เหลือเกิน..มือบางยกขึ้นเช็ดปากเล็กน้อย


ให้ฉันเอาได้ไหมร่างสูงมองหน้าร่างบางด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

อ่า..ม..มีถุงมั้ยดีโอถามพรางก้มหน้างุด

ครั้งแรกของเรา ฉันอยากให้เราสองคนได้แนบเนื้อ..ให้ฉันเอาเถอะนะดีโอเลย์จับไหล่สองข้างของดีโอพรางจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตที่มีแต่ความจริงใจคู่นั้น

อ..อื้ม ฉันให้นาย”  ร่างบางอมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะลุกขึ้นปลดเปลื้องอาทรส่วนที่เหลือพรางคลานขึ้นไปทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนที่กำลังจะเป็นจุดบรรเลงบทรักของพวกเขา

แหกขาออกหน่อยสิร่างสูงพูดพรางดึงล่างเล็กให้ช่วงสะโพกออกมาอยู่ที่ปลายเตียง

อ..อ่า ฉันกลัวจังร่างบางพูดพรางเม้มปากแน่น

ดีโอไม่ต้องกลัวนะ ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกร่าสูยกยิ้มพรางจับขาเรียวของร่างบางมาพาดไว้ที่ไหล่กว้าง มือหนาจับแกนกายแท่งใหญ่ของตนเองรูดเข้าออกช้าๆ ก่อนจะถูมันเข้ากับร่องก้นสวยของคนตัวเล็ก


ฉันไม่เบิกทางนะ ฉันอยากให้สัมผัสแรกของนายกับฉัน คือตัวตนของฉันดีโอไม่ตอบอะไรทำเพียงหลับตาปี๋ด้วยความเสียว..กลัว และอะไรหลากหลายเต็มไปหมด แม้เขาจะมีอารมณ์ร่วม แต่มันก็น่ากลัวนะกับการที่ต้องโดนของใหญ่ขนาดนั้นมาเข้ารูของเขาน่ะ



กลัวรูพังฉิบหาย!



อ..อ่าส์..ซี้ดส์!!” ร่างสูงค่อยๆกดแทรกความเป็นชายที่แข๊งขืนของตัวเองเข้าไปในช่องทางสีหวานนั่น

ล..เลย์ อ๊าาาา! อย่..ย่า..อย่าเพิ่งขยับ..อ๊าาาาาส์!!!” เหมือนความอดทนขาดผึง แกนกายที่เข้าไปได้เพียงส่วนหัวสร้างความเสียวซ่านและปวดหนึบให้กับแกนกายของคนตัวโต เมื่อสบจังหวะร่างสูงก็กระแทกความเป็นชายของตนเข้าไปจนแกนกายใหญ่นั้นเสียบเข้าที่ช่องทางสีหวานจนมิดด้าม

อ..อื้มม ซี้ดดดส์ ดีโอยา..เสียว..เลย์เสียวมากเลยครับเลย์จับขาร่างเล็กพรางลูบไล้เบาๆ ช่วงสะโพกเริ่มมีการขยับช้าๆเพื่อให้ช่องทางเกิดความเคยชิน

ล..เลย์..อ่าาาาาส์ เลย์ อื้มมดีโอขมิบรูสีหวานตอดรัดแกนกายอีกคนแน่นเนื่องจากความเจ็บ มือบางจิกผ้าปูที่นอนแน่นด้วยความเจ็บ เหงื่อเม็ดเล็กน้อยผุดขึ้นและไหลออกมาตามไรผม ซอกคอขาวของดีโอ

เจ็บหรอ..ซี้ดส์เลย์ปรือตามองพรางขยับช้าๆ มือหนาเลื่อนไปจับมือบางที่จิกเข้าที่ผ้าปูที่นอนพรางสอดมือประสานกันแน่น

อ..อื้อ เจ็บ..แต่ไม่ต้องหยุดนะ ฉันทนได้..เพื่อนายร่างเล็กปรือตามองอีกฝ่าย แม้กายเขาจะเจ็บ แต่เขาก็พร้อมที่จะเป็นคนทำให้เลย์ได้ไปถึงจุดปลดปล่อย

อื้ม..ดีโอยา..ฉันไม่ไหวแล้วล่ะ มันเสียวมากเลย ขอฉันเอาแรงๆนะ ถ้าเจ็บก็บีบมือฉันไว้ร่างสูงกระชับมือบีบมืออีกคนไว้เบาๆเพื่อเป็นสัญญาณว่าเขาพร้อมจะหยุดเมื่อร่างบางทนไม่ไหว

อ๊าาาา..ล..เลย์ อ๊ะ..อ๊า อื้มม บ..เบา..หน่อย อึก..ร่างเล็กเชิดหน้าครางออกมาด้วยความเจ็บมือบางบีบเข้ากับมือหนาแน่น

  ร่างเล็กเกร็งตัวแลช่องทางจนมันตอดรัดเข้าที่แกนกายร่างสูงนั่นยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านและความสนุกให้กับร่างตรงหน้า เลย์ค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ จากช้าเป็นเร็ว เร็วขึ้นเรื่อยๆ จังหวะรักเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อช่องทางคับแคบนั้นมอบความสุขให้กับคนตัวสูง เลย์ใส่แรงเข้าไปที่เอวซอยสะโพกให้แกนกายสัมผัสรูดเข้าออกรูนั้นเป็นจังหวะถี่รัดกระชั้นชิด


ล..เลย์..อ..โอ้ย..มัน..ทั้งเจ็บ..ทั้งเสียว อื้มมม


เสียงครางหายไปในลำคอเมื่อร่างสูงโน้มหน้าหล่อลงมาประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากบางพรางมอบรอบจูบอันแสนหอมหวานให้ดีโอเพื่อบั่นทอนความเจ็บที่แกนกายเขากำลังทำหน้าที่อยู่กับประตูหลังของร่างบาง

บทรักยังคงดำเนินต่อไปเลย์ผละจูบออกมาก่อนจะก้มหน้าซุกไซร้ที่หน้าอก ดูดเม้มเล็มเลียจนเกิดรอยแดงไปทั่วหน้าอก ในขณะที่สะโพกยังคงซอยถี่ยิบมันส์อยู่ 

นอนคว่ำเร็วดีโอยา..ฉันใหล้จะแตกแล้ว

อ..อื้ม


เมื่อร่างร่างสูงดึงแกนกายใหญ่ออกไปจากช่องทางพรางเอ่ยบอกร่างเล็กก็พยักหน้าและนอนพลิกคว่ำทันที เลย์จับสะโพกร่างบางให้ตั้งขึ้น ก่อนจะค่อยๆจับแท่งร้อนของตัวเองเสียบเข้าไปที่ช่องทางที่คุ้นเคยอีกครั้ง


อื้ม..อ่าาาาาส์ ดีโอยา..ครางชื่อฉัสิที่รัก อื้มม!!!!ร่างสูงยังคงเป็นคนคุมเกมดำเนินบทรักอันร้อนแรงต่อไป เลย์รั้งสะโพกร่างบางไว้ในขณะที่เอวยังคงทำหน้าที่เป็นผู้รับส่งให้แกนกายได้แทงเข้ารูดออกเป็นจังหวะถี่ยิบ


ล..เลย์จ๋าาาาา อื้มมม..ด..ดีโอเสียว อ่าส์!!!ร่างเล็กฟุบหน้าลงหมอนพรางครางดังลั่นจนเสียงเล็ดรอดออกมา ร่างสูงก้มลงไปกอดอีกฝ่ายทำให้แผ่นอกแกร่งของเลย์กับแผ่นหลังเนียนของดีโอแนบชิดกัน เลย์เอื้อมมือไปรูดรั้งแกนกายเล็กถี่ๆเพื่อให้บทรักครั้งนี้เสร็จไปพร้อมกัน


ดีโอยา..ฉั..ฉัน ไม่..ไหว..อ่าส์ แตกแล้ว แตกแล้ว อื้ม!!!!” ร่างสูงครางต่ำก่อนจะซอยอีกครั้งสุดท้าย เหมือนได้มาแตะสวรรค์ แกนกายใหญ่ส่วนหัวกระตุกก่อนจะปลดปล่อยน้ำแห่งความรักสีข่าวขุ่นพุ่งปล่อยแตกข้างในช่องทางนั้น และไม่นานนักดีโอเองก็ปลดปล่อยใส่มือร่างสูงเช่นกัน


ร่างบางทรุดตัวลงนอนทันทีที่ร่างสูงปลดปล่อย ร่างสูงก็ยังคงนอนทับและคาแกนกายไว้ในช่องทางนั้นอยู่ ใบหน้าหล่อคมเลื่อนไปจูบเม้มตามซอกคอของอีกฝ่ายด้วยความรัก ดีโอหันมาสบตากับอีกฝ่าย


ดีโอ...นายเป็นของฉันแล้วนะ ของฉันคนเดียวร่างสูงจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมพรางส่งสายตาออดอ้อน

อื้ม..ฉันเป็นของนายร่างบางอมยิ้มพรางพูดด้วยเสียงเหนื่อยหอบ

ไม่ว่าอดีตจะเป็นยังไง เรื่องวันข้างหน้าจะมีอะไรเกิดขึ้น นายก็คือคนรักของฉันแล้ว จะไม่มีอะไรมาทำให้เราสองคนจากกันได้ เว้นแต่..นายจะทิ้งฉันเลย์ว่าด้วยน้ำเสียงเศร้า พรางทำหน้าหงอย

ถ้าฉันทิ้งนายแล้วฉันจะไปอยู่ที่ไหนเล่า..ตั้งแต่ฉันตื่นมาฉันก็เจอนาย อยู่แต่กับนาย มีแค่นาย แล้วนายจะให้ฉันทิ้งนายได้ยังไงร่างเล็กพูดพรางส่งสายตาจริงจังไปให้อีกฝ่าย

มันก็ไม่แน่หรอกร่างสูงพูดหน้านิ่ง อีตานี่เข้าโหมดเดิมอีกแล้วนะ -_-

นายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันแล้วนะเลย์..ฉัน..ทิ้งนายไม่ได้หรอก ฉัน..รักนายะ

ฉันก็รักนาย..คยองซูเมื่อจบประโยคร่างสูงก็ก้มลงประทับปากหนาเข้าที่ปากอิ่ม ช่วงชิมรสหวานของมันสักพัก ก่อนจะผละออกมาและมองตาร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้า

เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะสงเล็กถามพรางเลิกคิ้วมองด้วยความสงสัย

อ่อ..ฉันบอกว่า รักจังวุ

รักจังวุ ?

ก็..รักมากเลย รักที่สุดเลย รักเว้ย อะไรแบบนี้ไงครับ ฮ่าๆ

นายนี่ก็ตลกเป็นกับเขาเหมือนกันเนอะ ฮ่าๆ


  ตอนนี้ร่างเล็กกำลังนอนทับอยู่ที่แขนแกร่งของร่างสูง พรางนอนฟังเรื่องเล่าจากปากของร่างสูง และก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ทั้งคู่มีรอยยิ้มแต่งแต้มอยู่บนหน้า ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ เขามีความสุขหนักมาก ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่พิเศษมากสำหรับเลย์ เพราะเขาค้นพบความสุขที่แท้จริงแล้ว ดีโอก็คงจะมีความสุขที่สุดเช่นกันเพราะเขาได้รับความรัก..ความรัก ที่เขารู้สึกว่าเขาไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน ค่ำคืนนี้ยังคงอีกยาวไกลสำหรับรัก คู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งถือกำเนิดหลังบทรักบรรเลงจบ




แม้ตอนนี้จะเคยสัญญาไว้ด้วยความมั่นใจ



แต่อนาคตต่อไปไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น



เลย์รู้ว่าวันแห่งความสุขของเขาจะหมดลง..ต้องมีสักวัน



แต่ไม่ใช่ตอนนี้!



ตอนนี้เขาขอแค่ให้มีคนๆนี้อยู่ข้างๆกาย คอยกวนใจ คอยถามนู่นนี่ คอยทำให้เขายิ้มก็พอ



เขาแค่ให้ตรงนี้



มีแต่ 'ดีโอ' ไม่ใช่ 'คยองซู'





กลับไปเม้นท์ที่หน้าฟิคด้วยน้าาา 



#ฟิคแผนรักล้างความจำ
#ฟิคผรลคจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น